Quy tắc ứng xử
Do Tellme duy trì chính sách không khoan nhượng, các hành vi vi phạm có thể dẫn đến đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của người dùng vào nền tảng Tellme.
Mọi thành viên Tellme sẽ đồng ý tuân thủ đầy đủ Quy tắc ứng xử sau đây:
1. LUẬT, QUY ĐỊNH, CHÍNH SÁCH VÀ HƯỚNG DẪN
- Các thành viên phải tuân thủ tất cả các luật, quy định, quy tắc, chính sách, nguyên tắc thực hiện và bất kỳ hướng dẫn nào khác có thể được Tellme ban hành theo thời gian.
- Các thành viên đồng ý không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào có thể làm mất hoặc giảm uy tín của Tellme, hoặc gây ra sự gián đoạn đối với hoạt động của Tellme, hoặc âm mưu cùng với các thành viên hoặc bên thứ ba khác với ý định thực hiện các hành vi nói trên.
- Tellme duy trì chính sách không khoan nhượng đối với tất cả các hành vi vi phạm và có thể dẫn đến đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập của người dùng vào nền tảng Tellme.
- Tellme sẽ cố gắng hết sức để mang lại cho thành viên nhiều thu nhập hơn. Do đó, chúng tôi cần sự hỗ trợ cho các công việc KHUYẾN MÃI. Vui lòng tôn trọng tất cả các công việc KHUYẾN MÃI khi nhận được thông báo. Trong trường hợp không chắc chắn, vui lòng kiểm tra với đội ngũ chăm sóc của chúng tôi để làm rõ.
- Các thành viên bị nghiêm cấm không thực hiện bất kỳ hành vi nào với ý định lừa đảo hoặc lừa gạt có thể khiến Tellme bị thiệt hại.
- Các thành viên bị cấm tham gia bất kỳ cuộc biểu tình bất hợp pháp nào chống lại Tellme, là thành viên của hiệp hội chưa đăng ký, kích động các thành viên khác không sử dụng ứng dụng Tellme, tẩy chay hoặc đe dọa tẩy chay ứng dụng Tellme, hoặc bất kỳ hành vi nào khác có thể được hiểu là chống lại sự quan tâm với Tellme.
2. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ CHẤT LƯỢNG
- Tellme không chấp nhận bất kỳ sự tiêu thụ ma túy hoặc chất kích thích nào của các thành viên trong khi đang hoạt động ứng dụng Tellme. Điều này là trái luật và vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Tellme. Nếu một vị khách tin rằng một thành viên đang có thể bị ảnh hưởng bởi ma túy hoặc chất kích thích khác, họ có quyền kết thúc cuộc hẹn ngay lập tức và cảnh báo dịch vụ khách hàng.
- Cấm mang, giấu hoặc giữ vũ khí dưới mọi hình thức.
- Tránh các hành vi bạo lực, hung hăng mọi lúc. Với sự an toàn và bảo mật, Tellme không tha thứ cho bất kỳ hình thức bạo lực hay xúc phạm nào. Các thành viên không được thể hiện hành vi hung hăng, bao gồm tranh chấp bằng lời nói với khách hàng, sử dụng lời lẽ thô tục hoặc ẩn ý hoặc thực hiện các mối đe dọa hoặc tấn công với khách hàng. Trong trường hợp tình huống vượt tầm kiểm soát, phải thông báo khẩn cấp cho bộ phận quản lý (ví dụ như “Quấy rối” hoặc thực hiện các mối đe dọa, cho dù cuộc hẹn vẫn đang diễn ra hay đã kết thúc). Luôn chọn phương án báo cáo trường hợp cho Tellme càng sớm càng tốt. Chúng tôi mong muốn phục vụ tất cả các bên một cách tối ưu và có những giải pháp phù hợp.
- Các thành viên bị nghiêm cấm thực hiện bất kỳ hành vi phạm tội tình dục nào, bao gồm đưa ra những bình luận / văn bản dâm ô, quấy rối tình dục, tiếp xúc thân thể không mong muốn, hạn chế bất hợp pháp, đánh thuốc mê, quấy rối và hiếp dâm. Đây là những vi phạm hình sự theo luật pháp và vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Tellme. Người phạm tội sẽ bị truy tố chống lại pháp luật.
- Cấm các hành vi mại dâm,môi giới mại dâm, buôn bán tàng trữ chất kích thích, hàng cấm .Vi phạm lỗi nhẹ sẽ phạt hành chính, nặng thì truy cứu trách nhiệm trước pháp luật đồng thời thông báo cho toàn hệ thống Tellme và các kênh tuyển dụng nhân sự PG trên toàn quốc.
- Các thành viên phải đáp ứng các yêu cầu hợp lý từ khách hàng như ngừng sử dụng điện thoại khi cuộc hẹn đang diễn ra.
- Trong trường hợp khách hàng để quên đồ ở địa điểm được hẹn mà mình nhặt được, yêu cầu trả lại cho khách hàng khẩn cấp, hoặc có thể thông qua Dịch vụ khách hàng của Tellme.
- Tôn trọng với bất cứ chương trình nào mà khách hàng đã đặt. Điều này rất quan trọng trong việc xây dựng niềm tin với khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng Tellme nhiều hơn. Nhiều khách hàng đồng nghĩa là nhiều việc làm hơn cho các Tellme nói chung.
- Khi đã nhận chương trình không được chuyển việc cho thành viên khác. Trong trường hợp không thể gặp khách hàng do bận đột xuất, vui lòng gọi thông báo cho khách hàng ngay trước khi hủy cuộc hẹn.
- Các thành viên có quyền không nhận chương trình khi app báo, nhưng nếu đã nhận chương trình thì khuyến cáo không được hủy làm mất uy tín công ty. Nếu không sẽ bị trừ TIM theo quy định.
- Khi chờ khách hàng ở điểm hẹn. Không được bỏ đi để làm việc riêng khi khách chưa đến. Phải có sự đồng thuận từ khách hàng hoặc hủy cuộc hẹn nếu trường hợp khẩn cấp.
- Mọi thành viên không được từ chối giao tiếp dựa trên chủng tộc, tôn giáo, nguồn gốc quốc gia, khuyết tật, khuynh hướng tình dục, giới tính, tình trạng hôn nhân, tuổi tác hoặc bất kỳ đặc điểm nào khác được bảo vệ theo pháp luật. Loại hành vi này có thể dẫn đến việc chấm dứt quyền truy cập của người dùng vào ứng dụng Tellme. Thật thiếu tôn trọng khi đưa ra những lời nhận xét xúc phạm hoặc phân biệt đối xử về một người hoặc một nhóm, cho dù khách hàng có thuộc nhóm đó hay không.
- Tuyệt đối không tự ý liên hệ khách hàng sau dịch vụ mà chưa báo cáo công ty.
- Tuyệt đối không vòi tiền khách hàng.
- Khi làm việc cần checkin, checkout thông tin qua app để công ty có thể nắm rõ tình hình và có thể hỗ trợ các thành viên trong trường hợp cấp bách.
- Nếu các thành viên không chấp hành theo đúng bản hợp đồng lao động đã ký phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có tranh chấp hoặc thiệt hại xảy ra, công ty không chịu trách nhiệm với những gì nhân viên làm ngoài hợp đồng đã quy định.
- Làm việc đúng giờ luôn là người đến trước cuộc hẹn 10 phút để sẵn sàng cho công việc.
- Không sử dụng điện thoại để làm việc riêng trong quá trình làm việc, Các thành viên vui lòng tắt máy hoặc để im lặng. ( Trừ các trường hợp khẩn cấp có thể liên hệ tới công ty )
- Mặc trang phục cho phù hợp với chương trình mình đi làm.
- Cấm không làm chương trình riêng với khách hàng không qua Tellme. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trước mọi hậu quả và vấn đề do các thành viên, khách hàng gây ra.
- Không đề xuất các ứng dụng giống hay tương tự như nền tảng Tellme khác cho khách hàng.
- Nếu các thành viên cố ý lừa dối công ty /khách hàng hoặc không trung thực trong quá trình làm việc sẽ bị phạt hành chính 10 triệu đồng trên 1 vụ việc đồng thời buộc thôi việc và công khai kỷ luật trên toàn bộ Fanpage, diễn đàn PG, website công ty và báo qua email đến tất cả khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc cam kết bảo mật thông tin cá nhân trong hợp đồng không còn giá trị.
- Khách hàng sẽ cảm kích khi có một người thực sự nhiệt tình tương tác với mình, họ sẽ không ngần ngại đặt thêm nhiều lịch hẹn với bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có khả năng tăng cao thu nhập. Do đó, không được để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc.
- Chỉ bấm nút ‘Bắt đầu’ SAU KHI cả hai bên đã đến điểm hẹn.
3. TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP
- Chuyển thông tin khẩn cấp cho Tellme kịp thời. Chúng tôi muốn được giúp đỡ trong mọi vấn đề.
- Nếu bất cứ lúc nào các bạn cảm thấy rằng phải đối mặt với tình huống cần được giải quyết ngay lập tức, vui lòng gọi khẩn cấp vào số tổng đài. Khi tất cả các bên đều an toàn và tình huống đã được cơ quan chức năng xử lý, vui lòng thông báo cho Tellme. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và có hành động phù hợp khi cần thiết, bao gồm hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật.
4. LIÊN TỤC ĐÀO TẠO VÀ CẢI TIẾN
- Tại Tellme, chúng tôi liên tục cải tiến các tiêu chuẩn. Nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Các thành viên Tellme được yêu cầu tham dự các buổi đào tạo do Tellme hoặc ban quản lý của họ sắp xếp trừ khi khẩn cấp hoặc vì những lý do không thể tránh khỏi khác. Trong những tình huống như vậy, có thể thay thế vào một ngày nào sau đó.
Tất cả các thành viên được yêu cầu phải thừa nhận và tuyên bố rằng có sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các điều khoản được nêu trong “Quy tắc ứng xử” của Tellme nói trên và chịu trách nhiệm về mọi hình thức trước pháp luật.
Hơn nữa, các Thành viên sẽ hiểu và đồng ý rằng Tellme có quyền thực hiện các hành động thích hợp đó đối với các thành viên, bao gồm đình chỉ hoặc chấm dứt quyền truy cập vào ứng dụng Tellme trong trường hợp vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong Quy tắc ứng xử.
Gợi ý hay ý kiến? Phản hồi lại cho chúng tôi tại vinatellinternationalJSC@gmail.com – chúng tôi mong muốn được lắng nghe từ bạn.
Cập nhật Quy tắc ứng xử lần cuối vào ngày 20 tháng 12 năm 2018