Safety
Sự an toàn của khách hàng, đối tác là ưu tiên hàng đầu của TellMe
Chúng tôi tin
5 chính sách an toàn
Trong nỗ lực trở thành siêu ứng dụng cho cuộc sống hàng ngày, TellMe đặt sự bảo mật và an ninh cho khách hàng, đối tác làm ưu tiên hàng đầu.
Chúng tôi hoạt động dựa theo một số nguyên tắc cố định và không hề khoan nhượng. 5 chính sách an toàn này là những nguyên tắc an toàn cơ bản mà chúng tôi thực hành và tuân thủ, nhằm hướng đến một môi trường an tâm mỗi ngày.
Cùng tìm hiểu những nguyên tắc an toàn của chúng tôi.
Chúng tôi hành động
Liên tục đổi mới
TellMe luôn sẵn sàng thích nghi với những thay đổi không ngừng trong ngành dịch vụ này. TellMe tin rằng với các biện pháp bảo vệ an toàn, hỗ trợ kịp thời và hành động cụ thể đang được thực hiện và sắp triển khai trong thời gian tới, Khách hàng sẽ ngày một tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng ứng dụng TellMe.
Còn bạn thì sao?
Duy trì những nét đẹp cộng đồng
Một cộng đồng sẽ lớn mạnh khi mỗi cá nhân đều vững mạnh. Dù bạn là khách hàng hay thành viên TellMe. Hãy hành động với tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp và tôn trọng để mang đến trải nhiệm như ý cho tất cả mọi người. Tại TellMe chúng tôi đưa ra một số nguyên tắc hoạt động cơ bản dành cho các thành viên TellMe và khách hàng với mong muốn xây dựng và duy trì một môi trường tươi đẹp và an toàn.
Bí kíp để có được một cuộc trò chuyện thú vị
Hãy tham khảo một số hướng dẫn của TellMe, để có được những trải nhiệm thuận lợi và thú vị.
Mọi ý kiến đóng góp đều được chào đón
Tại TellMe, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những góp ý, phản hồi về lỗ hổng an ninh hay thông báo về các trường hợp nghi vấn gian lận. Không những thế, bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng nếu phát hiện ra được các lỗi sai trong hệ thống của chúng tôi.
Cùng TellMe mang đến những trải nghiệm ngày một an tâm và bảo mật hơn bằng cách phản hồi với chúng tôi.